IT HELPDESK PROFESSIONAL WORKSHOP
IT Helpdesk Professional WORKSHOP cung cấp các kỹ năng làm việc của chuyên viên IT Support/IT HelpDesk, thực hiện vào các tối thứ 2,4,6 hàng tuần. Các buổi Workshop tập trung vào các kiến thức chuyên ngành IT, kỹ năng công việc, thực tập thực tế và chia sẻ những kinh nghiệm làm việc của các thành viên công ty ITStarVN.
Nội dung các buổi Workshop
1. Kiến thức chung
+ Mô hình của IT Support/IT HelpDesk.
+ Vai trò và nhiệm vụ của công việc IT Support.
+ Quy trình xử lý sự cố hệ thống mạng.
+ Các công cụ giám sát và xử lý sự cố.
2. Kỹ năng nghiệp vụ cơ bản
+ Quản lý, chẩn đoán và xử lý các sự cố liên quan đến hệ điều hành, phần mềm và phần cứng máy tính, máy in, Internet,...
+ Cung cấp các kiến thức hỗ trợ cài đặt, cấu hình các phần mềm, phần cứng máy tính và thiết bị ngoại vi,...
+ Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, cài đặt hệ thống mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, Switch,...
3. Kỹ năng chuyên ngành nâng cao
+ Kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan đến kết nối truy cập, dịch vụ mạng.
+ Kỹ năng xử lý sự cố hạ tầng mạng, thiết bị Switch, Router,...
+ Kỹ năng xử lý sự cố Server, bảo mật hệ thống mạng.
+ Kỹ năng Pentest hệ thống mạng.
4. Kỹ năng giao tiếp
+ Xử lý các tình huống yêu cầu hỗ trợ người dùng.
+ Khả năng giao tiếp và bằng văn bản chuyên nghiệp.
+ Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.
+ Kỹ năng lập báo cáo và biên soạn tài liệu.
5. Thực tập công việc IT Support thực tế tại ITStarVN.